Chảo rang muối tôm công nghiệp 100L

Model : Chảo rang muối tôm công nghiệp 100L
Điện áp : 220V/380V
Công suất động cơ : 1HP
Công suất điện trở : 12 KW
Kích thước lòng chảo : 800 x 400 mm
Dung tích chảo  : 133L
Kích thước tổng : 1350 x 1050 x 1450 mm 
Biến tần : 1HP
Chất liệu : Inox
Cung cấp : Viễn Đông
Bảo hành : 12 tháng

Giá bán:39.000.000 VND 38.000.000 VND

Sản phẩm nổi bật

Chảo rang muối tôm công nghiệp 100L là thiết bị chuyên dụng để đảo, xào nhân bánh, muối tôm, khô gà, khô bò,… Nhờ nhiệt độ sấy cao cùng khả năng đảo đều, loại chảo này giúp người dùng tối ưu hơn trong quá trình chế biến. Tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây cùng tucomcongnghiep.vn nhé!

Chảo rang muối tôm công nghiệp

Cấu tạo của chảo rang muối tôm công nghiệp

Chảo rang muối tôm công nghiệp sở hữu thiết kế gọn gàng, chắc chắn mang đến hiệu quả làm việc cao. Máy được làm từ chất liệu inox 304 cao cấp dày 2mm, chống ăn mòn và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Tham khảo: Báo giá chả xào nhân làm bánh trung thu, làm mứt,…

Cấu tạo của chảo rang muối ớt 100L bao gồm các bộ phận: khoang trộn nguyên liệu, động cơ, hệ thống cánh đảo, tủ điện điều khiển và chân máy. 

Khoang trộn nguyên liệu

Kích thước lòng chảo rang muối tôm công nghiệp 800 x 400 mm, do được thiết kế sâu nên khi đảo không bị văng, bắn nguyên liệu ra bên ngoài.

Hơn nữa, dòng chảo rang muối tôm có miệng khoang cùng dung tích chứa thành phẩm khá lớn 133L để khi lấy sản phẩm ra 1 cách dễ dàng hơn.

Chảo rang muối tôm công nghiệp

Máy rang muối ớt được thiết kế từ 2 lớp inox dày dặn, ở giữa là ở giữa là khoang chứa dung dịch cách thuỷ (dầu ăn). Đặc điểm này ứng dụng cơ chế nấu cách thuỷ, đun sôi dầu ăn và truyền nhiệt đến nguyên liệu thông qua thành inox.

Việc không tiếp xúc trực tiếp với nguồn nhiệt giúp hạn chế tình trạng nguyên liệu bị cháy so với chảo rang muối tôm công nghiệp khác. 

Chảo rang muối tôm công nghiệp

Động cơ có biến tần

Bộ phận động cơ được lắp ngay phía trên lòng chảo rang muối tôm tây ninh. Công suất động cơ và công suất điện trở của thiết bị lần lượt là 1HP12KW.

Ngoài ra, chảo rang muối tôm công nghiệp còn được trang bị thêm biến tần với công suất 1HP sử dụng cho dòng điện dân dụng 220V tiện lợi. 

Hệ thống cánh đảo

Cánh đảo của chảo đảo muối ớt 100L tại Viễn Đông là dạng cánh đảo lệch tâm, trục khuấy kết hợp thêm 2 cánh vét sẽ giúp đảo trộn, lật trở được đều toàn bộ nguyên liệu bên trong. 

Đây cũng là một điểm khác biệt so với các dòng thiết kế khác, vừa có tác dụng đảo đều nguyên liệu vừa vét sạch đáy chảo để nguyên liệu không dính dẫn đến bị khê cháy. 

Tủ điện điều khiển

Máy rang muối công nghiệp 100L có tủ điều khiển rời bao gồm các công tắc:

  • Đồng hồ thời gian – nhiệt độ
  • Công tắc đảo chiều cánh khuấy
  • Nút điều chỉnh tốc độ quay

Chảo rang muối tôm công nghiệp

Quý khách chỉ cài đặt thời gian, nhiệt độ cho chảo tự động vận hành mà không mất công đứng đảo, căn nhiệt độ như nấu bằng chảo thông thường. Thành phẩm thu được cho chất lượng, màu sắc đồng đều, đáp ứng nhu cầu ngay cả với khách hàng khó tính nhất.

Chân máy rang muối tôm

Chảo rang muối tôm công nghiệp dạng ống inox chữ A chắc chắn, chịu lực tốt, không bị rung lắc trong quá trình hoạt động. Chảo xào công nghiệp có tay quay để hỗ trợ nghiêng chảo xào lấy thành phẩm ra ngoài 1 cách tiện lợi.

Chảo rang muối tôm công nghiệp

Báo giá chảo rang muối tôm công nghiệp 100L

Cơ khí Viễn Đông đang cung cấp chảo rang muối tôm công nghiệp 100L với giá bán 38.000.000 VND(đối với mỗi chi nhánh khác nhau mức giá có thể thay đổi tuỳ vào từng địa điểm). Thông tin Viễn Đông cập nhật mới nhất tháng 10/2024 và chưa bao gồm chi phí vận chuyển. 

Chảo rang muối tôm công nghiệp

Nếu quý khách có nhu cầu mua hàng vui lòng liên hệ hotline để nhân viên hỗ trợ và tư vấn chọn sản phẩm phù hợp nhất nhé.

© 2024 Viễn Đông. © 2024 Viễn Đông. Thiết kế Website bởi VietMoz.
Proxy v4