Bạn đang có nhu cầu muốn lựa chọn cho mình một chiếc máy sấy bát nhưng bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn máy sấy bát loại nào tốt nhiều chức năng, mà giá cả lại phải chăng. Bài viết sẽ đưa ra cho các bạn những đặc điểm để bạn có thể lựa chọn cho mình máy phù hợp.

 

 Vậy máy sấy bát công dụng của nó là gì ?

  • Máy sấy bát với chức năng sấy khô bát đĩa, diệt vi khuẩn, vi trùng nhanh chóng mang lại cho bạn những chiếc bát, đĩa, khay… khô ráo, sạch bóng.
  • Ngày nay các loại máy hiện đại trên thị trường đều sử dụng công nghệ tia cực tím kết hợp ống phóng Ozone để sấy khô và diệt khuẩn tối đa, loại bỏ độc tố. Các chế độ đều tự động và rất an toàn đối với người sử dụng. Bên dưới đều có các khay để hứng nước dễ dàng vệ sinh bên trong máy.

Mua máy sấy bát đĩa loại nào tốt, phù hợp với nhu cầu ?

Lựa chọn máy sấy bát theo nhu cầu sử dụng chia thành 2 loại: Máy sấy bát gia đình và máy sấy bát công nghiệp.

  • Với nhu cầu làm khô khoảng 50 chiếc – 100 chiếc ta nên chọn máy sấy bát gia đình để tiết kiệm. Đối với máy sấy bát gia đình thường có kích thước nhỏ, thiết kế sang trọng và tiêu thụ ít điện và có giá rẻ hơn.
  • Để làm khô từ 100 chiếc bát, đĩa… trở lên ta phải cần dùng đến những chiếc máy sấy bát công nghiệp. Ngược lại với máy sấy bát gia đình sẽ có kích thước lớn hơn khá nhiều. Giá cả đắt hơn phù hợp với các hàng ăn, khách sạn… phục vụ hàng ngàn trăm, hàng ngàn lượt khách mỗi ngày.

Máy sấy bát gia đình có kích thước nhỏ, nhiều chức năng

 

Không tốn thời gian, đảm bảo sức khỏe cho gia đình, cho công việc kinh doanh của bạn. Còn băn khoăn gì mà không sắm ngay một sản phẩm với những tính năng tuyệt vời này.  Nếu còn thắc mắc hãy chia sẻ ý kiến của mình với đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm .Chúng tôi rất han hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách.

>>> Xem thêm : Tủ nấu cơm gas

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

© 2019 Viễn Đông. Thiết kế Website bởi VietMoz.