Tủ hấp cơm 10 khay

Model : Tủ hấp cơm 10 khay
Thời gian hấp : 45- 50Phút/mẻ
Chất liệu chính : Inox
Nhiên liệu : Tủ điện/ tủ gas
Nhiệt độ : 0 – 1000C
Bảo hành : 12 tháng
Dạng khay : Khay kín, khay lỗ
Thích hợp : Hấp cơm, hấp hải sản, hấp giò chả, bánh bao…

Giá bán:10.500.000 VND 9.700.000 VND

Sản phẩm nổi bật

Với khả năng nấu chín nhanh, đều mà vẫn giữ được 100% chất dinh dưỡng của thực phẩm, có thể đáp ứng được nhu cầu nấu ăn với số lượng lớn thì tủ hấp cơm 10 khay rất được ưa chuộng. Hãy cùng tucomcongnghiep.vn đi tìm hiểu rõ hơn về thiết bị này nhé!

tủ hấp cơm 10 khay

Lợi ích khi sử dụng tủ hấp cơm 10 khay

Năng suất cao, tiết kiệm thời gian

Với 10 khay, tủ hấp cơm công nghiệp có thể sản xuất ra một lượng cơm trong một lần khá lớn. Trung bình, mỗi khay có thể chứa đựng được từ 2,5 – 3kg gạo, vậy là mỗi mẻ chiếc tủ này có thể nấu được 25 – 30kg đáp ứng được nhu cầu nấu ăn của các bếp quy mô lớn.

tủ hấp cơm 10 khay

Quá trình hấp cơm diễn ra nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian so với việc nấu cơm bằng phương pháp truyền thống. Trung bình mỗi mẻ hấp cơm chỉ mất 50 – 60 phút khi sử dụng tủ nấu cơm điện Việt Nam 10 khay.

Chất lượng cơm được đảm bảo

Cơm chín đều, thơm ngon bởi hầu hết các hơi nước nóng đã bao phủ đều lên các hạt gạo, giúp cơm chín đều tươi xốp mà vẫn giữ lại đầy đủ chất dinh dưỡng. Tủ hấp cơm công nghiệp bằng điện giúp tránh tình trạng cơm bị cháy khét như khi nấu bằng bếp ga hoặc bếp điện, đảm bảo chất lượng món ăn.

Đọc thêm: 5 loại phụ kiện tủ cơm công nghiệp thường phải thay thế.

Xem thêm: Nồi hấp và tủ hấp sử dụng được nguồn điện 110V hay không? I Lưu ý khi mua 

Sử dụng đa năng

Tủ hấp cơm 10 khay ngoài chức năng sử dụng để hấp cơm thì người dùng còn có thể tận dụng để chế biến các loại món ăn khác như: xôi, bánh bao, hải sản, rau củ… giúp đa dạng hóa thực đơn.

Ngoài ra, tủ nấu cơm 10 khay được trang bị các tính năng an toàn như tự ngắt khi thiếu nước, bảo vệ quá nhiệt, giúp bạn yên tâm sử dụng.

tủ hấp cơm 10 khay

Ứng dụng đa dạng của tủ hấp cơm 10 khay

Trong nhà hàng, khách sạn 

Với năng suất cao vượt trội và nấu nhanh, người dùng có thể tận dụng lò hấp cơm công nghiệp để nấu một số lượng lớn phục vụ khách hàng. Ngoài ra còn có thể tận dụng để hấp các loại hải sản, rau củ,  bánh bao, xôi, làm nóng các món ăn trước khi phục vụ.

THAM KHẢO NGAY: TỦ NẤU CƠM 4 KHAY – VẬN HÀNH TỦ HẤP CƠM VIỄN ĐÔNG

Trong các cơ sở sản xuất thực phẩm

Người dùng có thể sử dụng tủ hấp cơm 10 khay để hấp chín các loại thực phẩm để chế biến các sản phẩm khác như chả lụa, giò thủ, nem,… Tiệt trùng thực phẩm trước khi đóng gói.

tủ hấp cơm 10 khay

Báo giá tủ hấp cơm 10 khay mới nhất tháng 9 – 2024

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ cung cấp tủ nấu bằng điện chất lượng và lo sợ về vấn đề hàng giả, độ uy tín thì Cơ khí Viễn Đông sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong ngành, công ty được đông đảo khách hàng tin tưởng và ủng hộ.

tủ hấp cơm 10 khay

Hiện nay, Viễn Đông đang cung cấp tủ cơm điện 10 khay với giá giao động từ 9.700.000 – 10.700.000 VND. Mức giá này có thể thay đổi trong tương lai, chưa bao gồm chi phí vận chuyển và linh kiện đi kèm.

Bên trên là một số thông tin về tủ hấp cơm 10 khay do Viễn Đông cung cấp. Nếu còn thắc mắc gì về sản phẩm, xin mời quý khách hàng hãy gọi ngay đến số hotline để được giải đáp. Hoặc có thể đến ngay trụ sở công ty gần nhất để được tư vấn tận tình nhất. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Nồi nấu cơm đa năng sử dụng cả 2 nguyên liệu gas và điện

© 2024 Viễn Đông. © 2024 Viễn Đông. Thiết kế Website bởi VietMoz.
Proxy v4