Nồi nấu phở bằng điện

Model : NNP
Điện áp     : 220V/ 380V
Công suất : Tùy loại
Dung tích : 25– 300L
Kích thước : Tùy loại
Nhiệt độ : 50-1200C
Thời  gian sôi : Tùy loại
Chất liệu chính : Inox 304
Sản xuất : Viễn Đông
Bảo hành : 12 tháng

Sản phẩm nổi bật

Với hơn 10 năm sản xuất và cung cấp nồi nấu nước phở bằng điện, Viễn Đông không ngừng nghiên cứu, cải tiến cũng như cho ra đời nhiều mẫu nồi nấu phở điện khác nhau để theo sát nhất được nhu cầu của khách hàng. Hãy cùng nhìn lại sự phát triển của nồi điện nấu bún phở của Viễn Đông và tìm ra sản phẩm phù hợp với bạn nhé. 

Nồi nấu nước phở bằng điện

Mẫu nồi nấu phở đầu tiên: Nồi nấu phở điện liền thân

Đây là dòng nồi điện nấu phở đầu tiên do công ty cung cấp cho đến hiện tại vẫn được tiếp tục sản xuất. Bảng điều khiển của nồi nằm trên thân máy để tiện lợi cho việc điều chỉnh khi bán hàng. 

Thân nồi thiết kế dạng trụ tròn được dập gân tăng cứng để hạn chế móp méo khi va đập, chân đế vuông chắc chắn. Đặc biệt, chân máy có thể tăng chỉnh độ cao, phù hợp với các sàn bếp có độ dốc nhất định. Các nồi nấu bún điện khác trên thị trường thường chỉ làm chân đế bọc cao su để hạn chế rung lắc.

Để giữ nóng cho nước phở cũng như đảm bảo an toàn cho người sử dụng, thành nồi được làm 2 lớp inox và đổ foam cách nhiệt ở giữa. Với các nồi nấu nước phở bằng điện có dung tích từ 80L trở lên thì nắp nồi cũng sẽ có foam cách nhiệt để giữ nóng tốt hơn. 

Toàn bộ nồi nấu nước lèo cũng như nồi hầm xương bằng điện Viễn Đông đều sử dụng thanh nhiệt để đun sôi nước. Nồi vận hành tự động theo cơ chế ngắt nghỉ thanh nhiệt nhờ vào role cảm biến. Nếu nhiệt độ nước cao hơn mức nhiệt cài đặt, thanh nhiệt sẽ tự động ngắt và ngược lại. 

Nồi nấu nước phở bằng điện

Nồi nấu nước phở bằng điện chiết áp ra đời năm 2019

Trong năm 2019, Viễn Đông tiếp tục cho ra đời mẫu nồi nấu phở tủ điện chiết áp. Vẫn giữ nguyên thiết kế bên ngoài giống như nồi phở thế hệ đầu tiên nhưng toàn bộ phần bảng điều khiển đã được làm riêng ra tủ điện rời.

Khi sử dụng, tủ điện này được gắn trên tường, khách hàng không cần phải cúi người xuống để điều chỉnh như trước đây. Ngoài ra, núm vặn điều chỉnh đã được thay thế bằng chiết áp.

Nồi nấu nước phở bằng điện

Khác với nồi nấu nước phở bằng điện đầu tiên, nồi phở tủ điện không tự động ngắt nghỉ thanh nhiệt. Khi nước đã sôi, khách hàng chỉ cần tắt bớt 1 bên thanh nhiệt và vặn giảm chiết áp, nước sẽ sôi liu riu giống như nấu bằng bếp gas.

Nhờ đó, nước trong nồi được giữ nóng liên tục, không bị sôi đột ngột sinh ra các bọt khí làm đục nước lèo. Nồi nấu phở tủ điện chiết áp đặc biệt phù hợp để hầm xương, nấu phở bò bởi nước hầm từ xương bò rất dễ bị đục.

Nồi nấu nước phở bằng điện

Việc làm tủ điện rời sẽ khiến giá nồi nấu phở điện chiết áp cao hơn so với mẫu nồi cũ. Tuy nhiên, tucomcongnghiep.vn tin rằng, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy sản phẩm này xứng đáng với chi phí đã bỏ ra. 

Bộ nồi nấu phở inox điện đôi mới nhất năm 2021

Để tiết kiệm diện tích trong quầy bán hàng cũng như đáp ứng nhu cầu của khách hàng muốn bán nhiều loại bún phở cùng lúc, Viễn Đông tiếp tục cho ra đời bộ 2 nồi nấu bún đôi. Bộ nồi gồm 2 nồi nấu phở đơn cùng gắn trên 1 bệ đỡ, sản phẩm phù hợp với các quán ăn không gian nhỏ, ít diện tích.

Nồi nấu phở chung bệ có bảng điều khiển nằm trên thân máy nên có cơ chế hoạt động tương tự như mẫu nồi nấu nước phở bằng điện đầu tiên. Tuy nhiên, mỗi nồi có hệ thống điện và bảng điều khiển riêng, hoạt động độc lập với nhau. 

Đặc biệt, riêng nồi nấu phở điện đôi còn có thêm phiên bản xe đẩy, tay đẩy chắc chắn nằm ở bên hông máy. Chân nồi thay vì chân inox cố định sẽ gắn bánh xe chịu lực có chốt khóa để cố định nồi không bị rung lắc. 

Nồi nấu nước phở bằng điện

Nồi nấu nước phở bằng điện đôi có nhiều mẫu mã dung tích khác nhau để khách hàng lựa chọn như bộ nồi 25– 50L, bộ 2 nồi 25– 80L hoặc 50– 50L, …Nếu có nhu cầu bán nhiều loại bún phở, hủ tiếu, khách hàng nên chọn bộ nồi nấu bún đôi có dung tích bằng nhau hoặc sử dụng ống trụng đặt bên trong lòng nồi. 

Tất cả các nồi nấu phở inox điện Viễn Đông đều là dòng nồi tiết kiệm điện. Lượng điện năng mà nồi tiêu thụ sẽ thấp hơn so với công suất thiết kế. Tuy nhiên, đánh giá 1 cách khách quan thì nồi nấu phở tủ điện chiết áp đang là mẫu nồi tốt nhất hiện nay. 

Nồi nấu nước phở bằng điện

Khách hàng quan tâm đến nồi điện nấu nước lèo cũng như các sản phẩm khác vui lòng liên hệ theo hotline chi nhánh Viễn Đông gần nhất để được tư vấn cụ thể. 

>>>Nồi hầm xương 100L– Nồi hầm xương đạt tiêu chuẩn chất lượng

© 2021 Viễn Đông. Thiết kế Website bởi VietMoz.