TOP 3 tủ cơm công nghiệp được đánh giá cao nhất hiện nay

Được đánh giá là thiết bị hỗ trợ rất tốt cho các bếp ăn công nghiệp, quán ăn, nhà hàng, tủ cơm công nghiệp đang dần phổ biến hơn. Viễn Đông sẽ đưa ra top 3 tủ cơm công nghiệp được khách hàng đánh giá cao và mua nhiều trong thời gian qua. Cùng tucomcongnghiep.vn tìm hiểu nhé!

Tiêu chí đánh giá

Bài viết đánh giá top 3 tủ cơm công nghiệp dựa trên tiêu chí về sự tiện ích, sự đánh giá của khách hàng cũng như số lượng sản phẩm được bán ra.

Các tủ nấu cơm được đánh giá là tủ do Việt Nam sản xuất, được làm từ chất liệu inox cao cấp, giúp hạn chế tối đa hiện tượng han gỉ, chịu nhiệt cao trong thời gian dài, đảm bảo hoạt động ổn định trong thời gian dài.

Các tủ cơm Việt Nam có hệ thống điều khiển cài đặt nhiệt độ và thời gian hẹn giờ, giúp chủ động trong quá trình nấu nướng, điều mà các tủ cơm Trung Quốc không có được, mà cần lắp thêm hộp điều khiển bên ngoài.

Ngoài dòng tủ cơm điệntủ cơm gas như dòng tủ cơm Trung Quốc, tủ Việt Nam có dòng sử dụng được đồng thời cả điện và gas, giúp đảm bảo được nhiệt độ cũng như tránh được tượng bị mất điện hoặc hết gas khi đang vận hành, giúp chủ động trong công việc.

No.3 – Tủ cơm điện 24 khay

Ở vị trí top 3 tủ cơm công nghiệp là dòng tủ cơm điện 24 khay, với 2 cánh tủ, hoạt động với công suất mạnh mẽ 24kW, sử dụng nguồn điện sản xuất 380V.

Đây là dòng tủ có công suất cực lớn, có thể nấu đến hơn 70kg gạo trong một mẻ, đáp ứng được nhu cầu nấu cơm của một bếp ăn công nghiệp lớn.

Tuy nhiên lại được vận hành thành 2 cánh tủ riêng biệt với bảng điều khiển riêng, tạo được sự đa dạng khi vận hành do có thể sử dụng một cánh để nấu cơm, một cánh để hấp thực phẩm khác như: giò, chả, gà, xúc xích , hải sản,…

No.2 – Tủ nấu cơm 6 khay

Vị trí top 2 là dòng tủ cơm nhỏ hơn rất nhiều, chỉ bằng 1/4 so với dòng tủ 24 khay là dòng tủ nấu cơm 6 khay. Có thể nhiều người thắc mắc sao dòng tủ nhỏ như 6 khay lại bán chạy hơn, nhiều tiện ích hơn so với dòng 24 khay.

Số lượng bếp ăn công nghiệp quy mô lớn không nhiều, như số lượng các nhà hàng, quán cơm, bếp ăn quy mô nhỏ thì lại rất nhiều, nên nhu cầu sử dụng các tủ cơm có kích thước vừa phải như tủ nấu cơm 6 khay là rất nhiều.

Tủ cơm công nghiệp 6 khay có thể sử dụng để hấp được 15-18kg/gạo trong một mẻ, hoặc sử dụng đồng thời hấp cơm, rau của, thực phẩm như gà, hải sản,…

No.1 – Tủ nấu cơm công nghiệp 12 khay

Vị trí đứng đầu trong top 3 tủ cơm công nghiệp là dòng tủ nấu cơm công nghiệp 12 khay. Tuy chỉ có 1 cánh và sử dụng đồng thời để hấp 12 khay, nhưng đây là dòng tủ được săn tìm cũng như mua nhiều nhất.

Bởi khi sử dụng, đây là dùng tủ có thể đáp ứng được nhu cầu nấu cơm nhiều của các cơ sở mà cũng có thể sử dụng đồng thời hấp chín nhiều loại thực phẩm tạo nên những bữa ăn chất lượng.

Số lượng 12 khay có thể đảm bảo năng suất cũng như hoạt động ổn định và chất lượng cho các cơ sở trong thời gian dài, với nhu cầu sử dụng tăng lên.

top 3 tủ cơm

Mua tủ cơm công nghiệp ở đâu?

Viễn Đông là đơn vị cung cấp các dòng tủ cơm công nghiệp uy tín và chất lượng đảm bảo, với sự đa dạng mẫu mã cũng như phân loại sản phẩm.

Vui lòng liên hệ các chi nhánh Viễn Đông gần nhất để được tư vấn và hỗ trợ mua tủ cơm công nghiệp.

>>> Ưu điểm và nhược điểm của tủ cơm gas sản xuất tại Việt Nam

© 2018 Viễn Đông. Thiết kế Website bởi VietMoz.