Tủ hấp xúc xích 6 khay

Model : Tủ hấp xúc xích
Điện áp : 220V
Số khay : 6 khay
Kích thước khay : 400x 600x 50mm
Chất liệu : Inox
Nhiên liệu : Điện/gas
Nhiệt độ : 50-100 độ C
Phù hợp : Hấp xúc xích, giò chả, nấu cơm,…
Xuất xứ : Viễn Đông
Bảo hành : 12 tháng

Sản phẩm nổi bật

Tủ hấp xúc xích giúp bạn giảm bớt thời gian, nâng cao năng suất và chất lượng xúc xích cung cấp tới khách hàng. Hấp thực phẩm bằng tủ hấp xúc xích 6 khay an toàn, tiện lợi, vậy thì bạn còn chần chừ gì mà không sắm ngay chiếc tủ đa năng này cho cơ sở của mình. Cùng tucomcongnghiep.vn tìm hiểu về thiết kế cũng như tính năng của sản phẩm này nhé!

Tham khảo: Tủ nấu cơm công nghiệp mini 6 khay Việt Nam:

Tủ hấp xúc xích 6 khay Viễn Đông gồm những loại nào?

Viễn Đông là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp máy móc, thiết bị chế biến thực phẩm trên thị trường hiện nay. Tủ hấp là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất tại Viễn Đông giúp khách hàng hấp thực phẩm nhanh chóng, tiện lợi. Không chỉ tốt về chất lượng, công ty còn cung cấp đa dạng các loại tủ hấp xúc xích khác nhau phù hợp nhu cầu người sử dụng.

tủ hấp xúc xích 6 khay

Chỉ riêng với dòng sản phẩm tủ hấp xúc xích 6 khay bạn đã có rất nhiều sự lựa chọn:

  • Dựa vào chất liệu inox: Khách hàng có thể lựa chọn loại tủ làm từ inox 201 hoặc inox 304. Chất liệu inox giúp chiếc tủ của bạn có độ bền cao, hạn chế hoen ố, gỉ sét và đảm bảo an toàn khi chế biến thực phẩm.
  • Dựa vào nhiên liệu sử dụng: Bạn có thể đầu tư cho cơ sở của mình một chiếc tủ hấp dùng điện, dùng gas hay cũng có thể sử dụng cả điện và gas giúp đầu bếp linh hoạt nếu hết một trong hai nhiên liệu này, không làm gián đoạn công việc tại cửa hàng của bạn.

Tủ hấp công nghiệp Việt Nam dùng điện 6 khay

Tuy có nhiều loại tủ với chất liệu và nhiên liệu sử dụng khác nhau nhưng tủ hấp xúc xích 6 khay Viễn Đông đều tương đồng về thiết kế cũng như nguyên lí hoạt động!

Tủ hấp xúc xích 6 khay – Giải pháp hàng đầu cho các nhà hàng, bếp ăn!

“Diện mạo” tủ hấp xúc xích công nghiệp

Tủ hấp xúc xích 6 khay Viễn Đông được làm hoàn toàn từ chất liệu inox, tạo nên sự chắc chắn và mang lại cho thiết kế này vẻ ngoài sáng bóng, bắt mắt. Phía trên tủ được trang bị hệ thống điều khiển với các chức năng như đèn báo, aptomat, núm điều chỉnh nhiệt, điều chỉnh thời gian hấp tiện lợi. Toàn bộ tủ được nâng đỡ bởi 4 chân là bốn bánh xe chắc chắn. Khách hàng có thể di chuyển hoặc cố định vị trí tủ hấp khi cần thiết nhờ bộ phận tiện lợi này.

tủ hấp công nghiệp

Tủ hấp 6 khay thiết kế 1 cửa, mở cửa ra là khu vực hấp xúc xích. Tủ hấp xúc xích công nghiệp gồm 6 khay hấp, người dùng có thể lựa chọn loại khay lỗ hoặc khay phẳng khi mua sản phẩm. Khay chứa với kích thước 400x 600x 50mm giúp bạn đựng được lượng lớn xúc xích. Phần dưới cùng là bộ phận gia nhiệt giúp thực phẩm hấp chín.

tủ hấp công nghiệp

Tủ hấp xúc xích công nghiệp

Nguyên lí hoạt động của tủ hấp xúc xích Việt Nam

Tủ làm chín thực phẩm bằng phương pháp hấp, tức bộ phận gia nhiệt đun sôi nước, hơi nước lan tỏa đều trong khoang giúp xúc xích chín. Với tủ hấp Viễn Đông bạn có thể sử dụng đa năng để hấp đa dạng các loại thực phẩm khác như: bánh bao, khoai, rau, hải sản, gà,… hay thậm chí là nấu cơm. Thời gian cơm chín 50-60 phút/ mẻ, mỗi khay nấu với 2.5 kg gạo sẽ cho cơm dẻo và  ngon nhất; các loại thực phẩm khác nhau thời gian chín cũng khác nhau, ví dụ: bánh bao – 10 phút, giò chả – 45-60 phút,…

bộ phận gia nhiệt

Tủ nấu cơm 6 khay hoạt động hoàn toàn tự động, nước cấp vào khoang chứa sẽ tự điều chỉnh hợp lí bằng thiết bị phao, đảm bảo thanh nhiệt luôn ngập nước, không bị cháy.

Ngoài ra tủ hấp công nghiệp còn được thiết kế van xả dưới đáy nồi giúp người dùng tháo nước thừa sau khi chế biến thực phẩm, van xả áp giúp người dùng sử dụng khi cần thiết.

bảng điều khiển

Ưu điểm vượt trội khi bạn sử dụng tủ hấp xúc xích

Tủ hấp xúc xích 6 khay giúp khách hàng:

  • Hấp lượng xúc xích lớn, xúc xích chín đều, không bị nứt vỡ
  • Sử dụng an toàn tiện lợi vì thành tủ và cửa đều là 2 lớp inox có foam cách nhiệt ở giữa, tủ hoạt động hàn toàn tự động, vệ sinh dễ dàng
  • Hấp đa dạng các loại thực phẩm: xúc xích, gà, khoai, hải sản, nấu cơm,…
  • Sử dụng nguyên liệu điện/ gas linh hoạt, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

tủ nấu cơm công nghiệp

Tủ hấp xúc xích đa dạng kích thước

Tủ hấp xúc xích 6 khay thiết kế hiện đại, tiện ích và là một trong những sản phẩm bán chạy nhất Viễn Đông hiện nay. Để biết chính xác giá của sản phẩm, vui lòng liên hệ tới số hotline tại chi nhánh gần nhất của Viễn Đông để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất!

Xem thêm: Tủ hấp cơm 8 khay- Thiết bị nhà bếp công nghiệp Viễn Đông!

Tham khảo các dòng tủ hấp công nghiệp Việt Nam:

Ngoài tủ hấp thực phẩm 6 khay, Viễn Đông còn cung cấp đa dạng các loại tủ hấp với năng suất cao hơn, phục vụ nhu cầu sử dụng của khách hàng!

Đến Viễn Đông ngay hôm nay để nhận được những trải nghiệm tuyệt vời!

→ Giá tủ hấp xúc xích 6 khay mới nhất SIÊU HẤP DẪN!

© 2021 Viễn Đông. Thiết kế Website bởi VietMoz.